Wednesday, November 26, 2008

สนามบินสุวรรณภูมิปิด

อัพเดท 26 พฤศจิกายน 2551 ( 10.40 น. )
เนื่องจากเหตุการณ์ปิดสนามบินสุวรรณภูมิขอแจ้งข้อมูลล่าสุดให้ทราบดังนี้
Singapore Airlines (SQ)
แจ้งจะไม่มีไฟล์บินในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 - ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- สามารถเก็บบัตรโดยสารไว้ใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนวันเดินทาง- ไม่มีนโยบายในการยกเว้นค่า REFUND FEE ( case by case )
Thai Airways ( TG )
TG ทุก flight ทั้ง Inter และ Domm. ลงที่สนามบินดอนเมือง- Flight จาก Middel East / TG941 ( MXPBKK ) ลงที่สนามบินอู่ตะเภา- Flight ที่สามารถบินออกได้จะมีเฉพาะ Flight ที่บินไปทำพิธี Haj เท่านั้น
Austrian ( OS )
- สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกับผู้โดยสาร ( ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้ใน Booking ) ในช่วงบ่ายเพื่อแจ้งว่าสามารถเดินทางได้หรือไม่ Cathay Pacific ( CX )
- บัตรโดยสารที่เดินทางวันนี้ให้ Cancel ได้เลยเพราะไม่มี flight บินมาที่ประเทศไทย
- ตั๋วที่บินวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2551 สามารถส่งทำการ Refund ได้โดย waive refund charge.
- วันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2551 ไม่มี flight CX ทั้งขาเข้าและขาออก Bangkok Airlines ( PG )
- บัตรโดยสารที่เดินทางวันนี้ให้ Cancel ได้เลยเพราะไม่มี flight บินมาที่ประเทศไทย
- ตั๋วที่บินวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายน 2551 สามารถส่งทำการ Refund ได้โดย waive refund charge
AirAsia
แจ้งยกเลิก flight ที่บินขาออกที่เดินทางก่อน 14.00 น. ( บ่าย 2 โมง ) โดยผู้โดยสารสามารถถือตั๋วไปเปลี่ยนวันเดินทางเป็นวันอื่นได้
- สำหรับ flight ขาเข้าจะทำการลงที่สนามบินดอนเมืองชั่วคราวAll Nippon Airways ( NH ) - สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกับผู้โดยสาร ( ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว่ใน Booking ) เพื่อแจ้งว่าสามารถเดินทางได้หรือไม่
- ยังไม่มีนโยบายเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund
Emirates ( EK )
- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- ยังไม่มีนโยบายเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง Malaysian Airlines ( MH )- Cancel flight MH785 ( 11.05-14.15 ) และ MH789 (14.15-17.25)
- ยังไม่มีนโยบายเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง EVA Air ( BR )- แจ้ง Cancel flight ของวันที่ 25 – 26 พ.ย. 51 ทุก flight- Flight BR068 LON-BKK ยังไม่แน่ชัดว่าจะลงที่สนามบินอู่ตะเภา หรือเชียงใหม่ ( มีแนวโน้มจะลงที่อู่ตะเภา ) Etihad ( EY )- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- ยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund เฉพาะที่เดินทางวันนี้ ในวันต่อๆไปรอตรวจสอบสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง
Japan Airlines ( JL )
- Cancel Flight JL708 และ JL717 ของวันนี้- ยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund เฉพาะที่เดินทางวันนี้ ในวันต่อๆไปรอตรวจสอบสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง Lufthansa ( LH ) - สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อกับผู้โดยสาร ( ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้ใน Booking ) ในช่วงบ่ายเพื่อแจ้งว่าสามารถเดินทางได้หรือไม่- ยังไม่มีนโยบายเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียม Refund จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
China Airlines ( CI )
- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- สามารถเก็บบัตรโดยสารไว้ใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนวันเดินทาง- ไม่มีนโยบายในการยกเว้นค่า REFUND FEE
Philippine Airlines ( PR )
- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- สำหรับ flight PRที่บินเช้าวันนี้สามารถเก็บบัตรโดยสารไว้ใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนวันเดินทาง สำหรับ flight บ่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง- ไม่มีนโยบายในการยกเว้นค่า REFUND FEE
Scandinavian Airlines ( SAS / SK )
- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก- สามารถติดต่อสอบถามการเปลี่ยนแปลงได้ที่ Hotline 02 – 661 6111- ไม่มีนโยบายในการยกเว้นค่า REFUND FEE
Qatar Airways ( QR )
- ในวันนี้จะไม่มี flight ทั้งขาเข้าและขาออก
- สำหรับ flight QRที่บินในช่วงเช้าวันนี้สามารถเก็บบัตรโดยสารไว้ใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนวันเดินทาง สำหรับ flight บ่ายจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง- ไม่มีนโยบายในการยกเว้นค่า REFUND FEE

No comments: