Friday, December 30, 2011

เรา กับ ความรักของเรา

ถ้าถามว่า เรารู้จักอะไรเกี่ยวกับมันบ้าง

คงบอกว่า 'เราเจ็บมาเยอะ'

แต่ความรู้สึกที่เรียกว่า 'รัก' สวยงามเสมอ

เรามีโอกาสได้สัมผัสกับมันครั้งนึง

แต่หลายต่อหลายครั้งที่เราเดินทางเข้าไปใกล้มันจนทำให้เรารู้สึกสับสนว่า 'รักรึเปล่า'

ใครคนนึงเคยพูดไว้ว่า 'Don't mistake like for love..'

เราเชื่อว่า ยังไงหัวใจก็ไม่เคยโกหกเรา

ถ้าวันนึง ความรู้สึกนั้นเกิดขึ้นมา หัวใจจะรู้สึก

เรา..อยู่กับความหลังครั้งเก่ามานาน..นานเกินไป

และวันที่หัวใจเริ่มรู้สึกดีอีกครั้ง ใครบางคนก็ไม่อาจเดินเคียงข้างเราได้อีกต่อไป

วันนี้

เราตัดสินใจทิ้งบางอย่างไว้ข้างหลัง...ความรู้สึกของเรา

แล้วก้าวต่อไป..

No comments: