Monday, December 12, 2011

เราจำได้

I'll never let a love get so close

I tried my best to never let you in

And I've never opened up

But you came around and you knocked me off the ground from the start

=== Arm , Christina Perri ===

เราจำความรู้สึกนี้ได้ มันเคยเกิดขึ้นกับเราครั้งนึง เมื่อหลายปีก่อน

ตอนนั้น เราจะต้องแยกจาก จากเพื่่อนที่รักของเราคนนึง

เรากุมมือเค้าไว้แน่น เข้าใจแล้วว่า ความรู้สึกที่เค้าว่า..ใจจะขาด มันเป็นยังไง

ในใจ ตอนนั้น สาบานได้ว่า ไม่ไ้ด้รู้สึกอะไรกับผู้ชายคนนั้นนอกจากคำว่า 'เพื่อน'

แต่เราสนิทกัน..

ตอนนั้น







No comments: