Wednesday, December 31, 2008

ลมเอย / คนละภพ

เพลง ลมเอย ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล
โดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี

ลมเอย เพียงเชยกลับเลยพ้นผ่าน ให้ใจสะท้านหวั่นไหวแล้วผ่านพ้นไป เหมือนนอนผลับฝัน ฟื้นคืนไม่เจอหัวใจ ถึงเหงาเพียงไรข่มใจระทม

ใจเอ๋ย ไม่เคยจะเจอเนื้อคู่ แต่ใครไม่รู้ ดูเหมือนมากับสายลม ไม่ทันได้ทัก ไม่เคยได้เชยชิดชมแล้วสายลมโชย ให้เธอเลือนลับตา

หากเธอคือความฝัน อยากกลับไปในฝัน เธอคนนั้นคงไม่มีวันรางเลือนจากฉันไป

หากเธอคือความฝัน อยากหลับชั่วนิรันดร์ อยากจะพบเจอเธอ อยากมีเธอไว้แนบเคียงใจ ไม่มีวับลบเลือน

ลมเจ้าจงพัดไป บอกเธอให้รู้ ฉันอยู่ตรงนี้ เฝ้าคอย

หากได้พบเจอเธอ จะกอดเธอแนบกายไม่มีวันร้างลา

***********************************

เพลง คนละภพ ทวิภพ เดอะ มิวสิคัล

อยู่กันคนละภพ เหตุใดหนอจึงไปพบสบตา หรือบุญเก่าเราเคยสร้างมา คล้ายดังว่าจิตใจสองดวงเคยผูกพัน

ถ้ามีใครบนฟ้า ขีดดวงชะตาเราสองต้องกัน ขออย่าเปลี่ยนให้เธอเป็นฝัน อย่าจากพรากกัน ฉันและเธอไม่คลาดคลา

ขวัญเอย อย่าร้างไป อยู่ในหัวใจอยู่เป็นจอมขวัญ ขวัญของใจ อย่าต้องไกลห่างกัน ขอจงอยู่ฉันดั่งลมหายใจ

อยู่กันคนละฟ้า หวั่นใจสักวันเธอต้องกลับไป แล้วฉันจะอยู่ต่อไปเช่นไร ถ้าขาดขวัญใจ ยามเมื่อไกลห่างกัน

ถ้าเราจากกันฉันก็คงขาดใจ

No comments: