Wednesday, December 31, 2008

---ในฝัน?? ทวิภพ---

นี่คือความจริงหรือความฝัน สิ่งรอบกายจึงดูเปลี่ยนผัน ฉันหวนคืนมาได้ย้อนเวลามาไกลแสนไกล ได้มายืนอยู่ในห้องนี้ พบคนที่เคยฝันไว้

หรือความจริงเรายังอยู่ในฝัน นี่คือความจริงหรือความฝัน ที่มีเธอยืนตรงหน้าฉัน เธอที่ คุ้นสายตาดูเหมือนว่าเคยได้พบเจอกัน

เหมือนมีเธออยู่ในภาพฝัน ในค่ำคืนอันเลือนลาง ภาพในฝันเคยจางวันนี้ชัดเจนเหมือนจริง อยากจะลองถามไถ่เราควรเริ่มต้นอย่างไร

อยากจะลองไต่ถามยังไม่มั่นใจ เขาคนนี้คงมีคำตอบ อยากจะขอให้เธอช่วยตอบ แต่จะเริ่มอย่างไร ฉันยังไม่รู้ ถามเธอ... เธอก่อนไหม หากท่านเริ่มคงดีกว่าฉัน

อยากจะรู้...นาฬิกาที่แขวนอยู่...เธอเจอที่ใดมา แค่ได้พบเจอมันหล่นไว้ โปรดเอาไป ถ้าเป็นของท่าน ไม่เป็นไรให้เธอแล้วกัน

แค่เพียงเธอใส่ไว้ ก็สดใสช่างดูเหมาะสม ดั่งได้พบเจอคนที่ควรคู่เป็นเจ้าของมานาน จะรักษาดูแลอย่างดีไม่มีวันที่จะทิ้งขว้าง...ไว้ข้างกายตราบนานเท่านาน....

No comments: