Thursday, December 25, 2008

อย่าไปไหนอีกนะ --Calories Blah Blah


อย่าไปไหนอีกนะ
by แคลลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์
Album: Hi - Season

ทุกวันตั้งแต่เธอเดินจากฉันไป รู้ไหมเป็นยังไง
อ้างว้างเพียงใดเมื่อไม่มีเธอ
ทุกคืนได้แต่ภาวนาให้เธอ
ทบทวนใจตัวเองให้พบความจริงว่าเธอรักใคร
และกลับมามาอยู่ตรงนี้

* อย่าไปใหนอีกนะเธอ ถ้ายังรักฉันก็อภัย
อย่าไปใหนอีกเหมือนเคย ถ้าเธอรู้ว่าเธอรักใคร
อยู่ด้วยกันตรงนี้ ทุกวินาทีเรื่อยไปอย่าหายไปอีก
หายไปจากฉันอีกนะ
ได้ไหมถ้าเธอรักกัน

น้ำตามันเอ่อล้นมาจากสองตา เพราะมันเกินบรรยาย
ที่ได้เจอกันเหมือนในวันวาน
เข้าใจและไม่มีอะไรต้องการ เรื่องราวในวันวาน
ที่ทิ้งกันไป ก็จะไม่จำ ไม่ทำให้เธอหนักใจ

วันเวลาของเราที่หายไป ไม่เคยจะใส่ใจ เสียแล้วก็เสียไป
วันเวลาของเราที่เริ่มใหม่ สำคัญกว่า หากเธออยู่เคียงข้างฉัน
********************
เนื้อหาอาจจะฟังดู desperate ไปสักหน่อย แต่ว่าเป็นเพลงที่เพราะมากๆ เราชอบเนื้อเพลง เพราะคิดว่าแปลกดีไม่ค่อยเห็นใครเขียนออกมาแนวนี้ การรอคอยการกลับมาของใครสักคน...อย่าไปใหนอีกนะเธอ

No comments: