Tuesday, March 3, 2009

Venice under water!







เห็นภาพชุดนี้แล้วแอบตกใจ เวนิส เืมืองที่เกิดจากการถมทะเล ตอนนี้บางส่วนจมอยู่ใต้น้ำ เราสงสัยว่า how long is it gonna survive? เวนิส จะเป็น เวนิส ให้เราได้ชื่นชมไปได้อีกนานเท่าไร เราเองมีโอกาสได้ไปเดินเล่นเตร็ดเตร่มาแล้ว รู้สึกเศร้าอย่างบอกไม่ถูกที่ต้องเห็นเวนิสต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้ ไม่รู้ว่าคนที่นั่นจะใช้ชีวิตกันยังไงเมืองที่เป็นเมืองท่องเที่ยว แล้วมาเป็นแบบนี้ แล้วคนที่นั่นจะทำยังไง
หลายคนยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองนี้ ไม่รู้โอกาสจะมีถึงเมื่อไร บางทีเราอาจจะต้องทำอะไร ตอนที่เรายังทำได้อยู่ Do it when u still can!

1 comment:

Anonymous said...

Good place~ I like there!
pci compliance