Wednesday, May 27, 2009

After Final !!! สานสัมพันธ์ Rotaract by P'T

เมื่อคืนถึงบ้านเกือบเที่ยงคืน แต่ได้นอนประมาณตีสอง นอนไม่หลับเพราะเจ็บหลัง หลังไหม้(ไม่ได้ทาซันบล็อก) พอตื่นมาก็จำได้ว่า ฝันเหงหลายเรื่องราวในทริปนี้ รู้สึกฝันดีจัง เป็นอีกครั้งกับความสุขแบบสุดๆที่ห่างหายมานานมาก รักทุกคนครับ

จากใจมือใหม่หัดจัดทริป

ดริ้งท์-- เขียนบท กำกับ ควบคุมการผลิต หลังไมค์และแอบเหงาตอนกลับ(ขออภัยจริงๆ การเงินไม่เข้าใครออกใคร) สปิริตมากับการที่เห็ฯเพื่อนยอมทิ้งการทิ้งงานมา เพราะกลัวทำแต้มไม่ทัน เลยยอมเสียสละ หลักทางเพื่อเพื่อน ว่าแต่แอบทำดีเพื่อเรียกคะแนนก่อนการแทงหลังรึเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ ยังไงๆก็ขอขอบคุณหัวเรียวหัวแรงคนนี้และว่าที่ผู้รับผิดชอบโครงการต่อไป

ต่าย--- ร้อยเรียงให้ใจทุกคนมารวมกัน และการตีกอล์ฟครั้งแรกในชีวิตที่น่าจดจำมากๆ กับอีกหลายไอเดียและอุปกรณ์ที่ต้องทุ่มเทมาก ทุกคนเค้าซึ้งนะ แต่ไม่ได้บอกอ่า อีกอย่างลูกโป่งนี่ห้าวเป้งมากนะ สำหรับต่ายเปงอีกหัวเรี่ยวหัวแรงของทริปนี้ที่ต้องขอบคุณจริงๆครับ

ตูน---- กำลังหลักกับทุกไอเดียและทุกขั้นตอน คอยควบคุมกระแสเงินสดตลอดเวลา ไม่เสียเเรงที่เรียนมาโดยตรง ตกลงเจ้าของรีสอร์ทเค้ายืนยันว่าได้รับเงินมัดจำแล้วแน่นอนนะ ไม่ต้องร้อง 555!!!

กวง+แนน---ไม่มีกวงและแนน คงไม่มีห้าวเป้ง เป็นอีกคนที่อาสาช่วยเรื่องการเดินทางอย่างเเข่งขัน เยี่ยมยอด มีสปิริตมากครับ ยอมมาถึงหน้าโรตั้งแต่หกโมงสี่สิบ เพื่อห้าวเป้งจริงๆ ส่วนน้ำส้มที่ซื้อมาอร่อยมากครับ Smirnoff คราวหน้าขอสี่นะครับ กินกันยังกะน้ำเปล่า ยังอึ้งไม่หายพอตกดึกก็ฉลองกันสองคนว่า "อ่านปากของฉันนะ ว่า...รัก(แนน) อยากจะพูดอีกครั้ง ว่า...รัก(แนน)" สี่ห้าคนนั่งแทะเล็มปลาเผาหน้าห้องฮันนี่มูนสวีท ถึงขั้นรู้สึกว่ามีรสหวานมากๆๆๆๆๆในจิตใจทันที

อู้ดของพี่แก้ว--เป็นอีกคนที่เจ้าตัวคงไม่รู้ตัวว่า หนึ่งเสียงที่ไม่ว่าถามอะไรก็ตอบว่า "อะไรก็ได้ครับพี่ ผมเอาด้วย" มันทำให้เตรียมงานได้อย่างมั่นใจ ไม่กลัวล่ม เพราะอย่างน้อยมีหนึ่งสมาชิกที่พร้อมแบบถึงไหนถึงกันเสมอ

บอยยัน---สุดหล่อประจำทริป ทริปหน้าคงต้องพามาเปิดตัว และเร่งเครื่องแทรงหกคู่นี้ไปเลยนะ (ตูนปรับยัง นาทีละ 10 บาทไม่ใช่เหรอ จำได้นะ)

ครูแก้ว--- ไม่ได้แนะนำให้โดดงานซะหน่อย แนะนำแค่ให้ลางาน ไหงไปแอดวานซ์กว่าซะงั้น เนียนจริงๆ ยังไงๆก็ถือว่าใจมากๆครับ อีกคนที่น่าจดจำ "ทิ้งลูกศิษย์มาตามหาหัวใจค่ะ" อีกเรื่อง ภาระกิจมอมน้องอู้ด ก็เรียบร้อยดีแล้ว(วัดผลได้ว่าน้องอู้ดหนีจากสระไปนอนก่อนใครเล้ย) อย่าลืมPayment นะครับ ส่วนเรื่องที่ว่าครูแก้วสามารถจัดการต่อได้ถึงแค่ไหน เกินกว่าข้อตกลงนี่ครับ ห้าวเป้งไม่เกี่ยว ยังไงจะเอาใจช่วยนะครับ เพื่อนกะแฟน แนะนำว่าทิ้งเพื่อนก่อนครับ ตามสไตล์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดครับ (อย่าลืมมาง้อเพื่อนหลังจากบรรลุภาระกิจนะครับ)

เหมี่ยวมาเฟีย-- หัวหน้าทีมAngel สปิริตเกินร้อยเล่นจนจบทุกเเมทซ์ ได้ทุกแชมป์ ทีมที่เสียงดีมากครับ แล้วก็รางวัลคือเบอร์พี่ฉิ่งเพื่อนพี่ครับ 081625xxxx ไว้โทรนัดกันก่อนถ่ายรูปครับ ว่าใครอยู่มุมไหน

จึงจิโรจน์---มีจึงอยู่ในภาพถ่ายทุกใบจริงๆครับ (ข้างหลังภาพ) คราวหน้าเอาแบบนี้อีกนะครับ แบบเดินๆไปแล้วมีคนเดินตามมาคอยถ่ายภาพให้ ทริปในฝันเลยครับ อิอิ

น้ำไฟเซอร์--เนื้อหมูย่างและปลาเผาของน้ำกะพี่ฉิ่งอร่อยมากครับ ประทังชีวิตได้ดีมาก

วุฒิโพลารอยด์--เห็นกังหันรึยังครับ ตอนจัดแสงและองค์ประกอบภาพ ยืนยันครับว่ามีกังหันอันเบ้อเริ่มซ้ายอันขวาอันและว่าที่บ่าวสาวอยู่ตรงกลางอะครับ เอาไปใส่กรอบและตั้งชื่อภาพว่า "กังหันคู่ ณ ลำตะคอง" อีกเรื่องเหงบอกอยากเปลี่ยนงานแนะนำสองแห่งครับ คือ ลาสเวกัสกับมาเก๊า รุ่งแน่ครับ เบอร์ติดต่อหลังไมค์นะครับ

พี่ฉิ่ง--- ถึงสติจะไม่ครบถ้วนแต่ก็จำรสชาติปลาเผาหมักวอดก้าได้ อร่อยดีแฮะ วันหลังย่างปลาใส่เสื้อหน่อยเหอะ เพราะเปงเพื่อนกันก็เลยแอบห่วงหวะ อีกอย่าง ฝากดริ้งท์ไว้เลยว่าทริปหน้าขอแบบมีสปริงบอร์ดนิดหนึ่ง โลมาลังกาหลังเกลียวสองรอบครึ่งจะได้โชว์แบบเต็มๆ แอบขอบคุณอีกเรื่อง พี่ฉิ่งนี่ใจมาก ชวนคำเดียวยอมไป ทั้งๆที่สองสัปดาห์ก่อนออกทริป ตจว ไม่หยุด แถมสัปดาห์หน้าก็ออกอีกแล้ว ขอบใจวะ

น้องตึ๋ง--อันนี้ก็ไมเกรนไม่หยุด สงสัยต้องตามหาเนื้อคู่ที่ทำอาชีพด้านการแพทย์ พี่ขอแนะนำผับย่านหลังสวนนะครับ ย่านนั้นคนเที่ยวประมาณร้อยละ70 มาจากวงการแพทย์ และรับรองว่าผู้ชายที่เที่ยวนั่นเวิร์คครับ

โบโบ้--- มาเงียบ ไปเงียบ รักษาสุขภาพบ้าง โรคที่พี่เล่าให้ฟังชื่อโรค “GERD” ลองดู http://www.bangkokhospital.com/tha/GERD.aspx เปงแล้วน่าเบื่อมากเพราะทรมานอ่า เปงห่วงเด้อ แล้วก็ขอบใจที่มา สปิริตไม่เบา

ณัฐหล่อ--รบกวนเรื่องรถหลายเที่ยวเลย ขอบคุณมากนะคร้าบบบบ ตอนขากลับเค้าเล่นแตกกัน มีแต่คนคิดถึงนะเนี่ย

ว่าที่บ่าว-สาว พี่นะ&ยู้-- ใจมากครับ ห้าวเป้งขนานแท้ ตัดสินใจ 6โมงเย็น มาถึงสี่ทุ่ม มืดก็มืด ดันไม่หลงอีก ตอนแรกนึกว่าจะมาแจกการ์ด (ดันเป็นแจกชุดทำแผลให้ครูแก้วที่รีบร้อนทิ้งลูกศิษย์มาหาหนุ่มจนลงทุนให้ขาเป็นแผลตามสูตร คงได้ใจไปเยอะอยู่) อีกเรื่อง "เพราะรักคือความเข้าใจ LLWPเข้าใจในคุณค่าของคำว่ารัก" Love Love Wedding Planner ยินดีรับใช้ เต็มใจให้บริการค่ะ

พีทกะน้องแจน--อีกคู่ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะติดธุระแค่ไหน ก็สปิริตมากคับ ว่าแต่อุส่าห์เดินตั้งไกลออกไปรอรับ ดันทิ้งให้เรายืนรอซะงั้น สำหรับน้องแจน พี่ว่าเวทีThe Star เหมาะมากครับ อีกอย่างเวลาคู่นี้ เล่นน้ำด้วยกัน น่ารักจริงๆครับ

เสี่ยป๋วย---อีกคนในทีมแองเจิ้ล และนักโดดน้ำชั้นเทพ ใครมีเมล์ก็ฝากเวิร์ดไปด้วยนะครับ ป๋วยครับ นี่เมล์ผมครับ tsukenarak@$$$$$.com เผื่ออยากสอบถามอะไรๆเป็นพิเศษๆครับ หุหุหุ ยินดีที่รู้จักและยินดีต้อนรับกับการเป็นเขยโรฯครับ รับประกันความมันส์การันตีด้วยทริปนี้

พี่บอย+น้องออม---คู่ฮันนีมูนสวีทแห่งทริปเป็นอีกปรากฎการณ์ที่เห็นพี่ผมมีความสุขมากๆ รับรองได้ว่าเปงคู่ที่ไม่เหมือนใครแน่นอนที่ได้ออกเดินทางด้วยรถมินิบัสใหม่ล่าสุด โลโก้เบนซ์ป้ายแดงุร่นที่มีแค่ไม่กี่คันในประเทศไทยและออกตัวแบบห้าวเป้งที่สุด ได้ขอพรพระบนยอดอ่างเก็บน้ำของโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าพลังน้ำที่ไฮเทคที่สุดในประเทศไทย(อีกแล้ว) ทานมื้อเที่ยงที่ร้านบ้านไร่ชายน้ำซึ่งคลาสสิคที่สุด ฮันนีมูนท่ามกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยลูกโป่งสีสวย บรรยากาศโรแมนติกที่สุด เคียงข้างสนามกอล์ฟขนาดมหึมาท่ามกลางการเเข่งขันระดับโลกของDemon&Angelที่ต้องพัดกันถึงหลายพาร์ที่สุด ก่อนจะพบกับดินเนอร์และคอกเทลคาราโอเกะปาร์ตี้ที่มันส์ที่สุด อีกทั้งยามค่ำคืนใต้แสงจันทร์ หน้าห้องฮันนีมูนสวีท มีบอดีการ์ด(กองเชียร์)นับสิบช่วยกันลุ้นไป แทะปลาเผาไปและร่วมกันเสนอชื่อ ดช.ห้าวเป้งและดญ.มันตา วุฒิพันธ์เป็นทางเลือก(ขำๆนะ อย่าบ้ายุละ) และรุ่งอรุณกับ ABF(American Breakfast) สุดโรแมนซ์ด้วยข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำอเมริกันสไตล์ที่สุด อำลาด้วยโชว์กระโดดน้ำโดยพี่ฉิ่งและน้องเหมี่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สู้ด ก่อนจะเดินทางกลับด้วยการตีแตกที่เดิมพันสูงที่สุด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อความรักของชาวเราและความรักของคนสองคนที่ได้มาฮันนีมูนกันท่ามกลางความรู้สึกดีๆที่เค้ามักเรียกกันว่า "ความรัก" ที่เต็มปรี่ไปด้วยรักล้นปรี่ที่สุด

ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทริปที่ใฝ่ฝันมานานที่สุด

ขอบคุณคนๆ นั้น ที่ทำให้ผมได้พบความรักของพี่น้องและผองเพื่อนมากที่สุด

ขอบคุณทุกเรื่องราวต้นเหตุที่ในวันนี้ได้เจอ ฮันนี่มูนทริปที่สวีทที่สุด

ปล.คงไม่ขออภัยหากอะไรผิดพลาดหรือไม่สมบูรณ์แบบนัก เพราะแค่นี้ก็ สุขใจที่สุดแล้ว

ของแถม

ติดต่อรถ http://www.goldendragonbusthailand.com/home.html (เบอร์ติดต่อขอที่แนนแฟนกวงทีมงานห้าวเป้ง หุหุหุ)

ติดต่อที่พัก www.baanmunta.com/ โทรหาพี่ผู้ชายชื่อศักดาหรือเมียชื่อพี่มะ (แล้วบอกว่ามาจากทีมงานห้าวเป้ง รับรองเต็มแน่นอน) ไม่ก็โทรหาคุณแม่(คุณเขมาวดี)

เหมี่ยวกะตูน เรียนคณะไร เมเจอร์ไรนะ ฝ้ายด้วยใช่ปะ ดริ้งท์ครับ ถ้าทริปหน้าฝ้ายไปด้วย ตอนเช็คเอาท์ต้องขอกุญแจห้องเด็กเมเจอร์นี้ก่อนเลยนะครับ อันตรายมากครับ หุหุหนึ่งมินิบัส+สี่เก๋ง = ยี่สิบสี่ชีวิต * สามสิบกว่าชั่วโมง ที่ต้องจดจำอีกนาน

No comments: