Wednesday, May 27, 2009

After Final !!! สานสัมพันธ์ Rotaract by เรา

อยากเขียนเมล์นี้ตั้งแต่ ก่อนไปแล้วอ่ะค่ะ แต่ว่ากลัวว่าว่าจะเร็วไป ก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้เขียน ตอนกลับมาแล้วดีกว่า

ขอบคุณพี่ที อ่ะค่ะ ที่คอยเป็นหัวเรี่ยว หัวแรง โทรประสานงานเรื่องที่พักให้อย่างไม่หยุด ไม่หย่อน ไม่มีเสียชื่อ Mr.Planner เลยค่ะ
เห็นพี่ทีทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อยแล้วทำให้มีกำลังใจมากมายค่ะ มีไปเซอร์เว มาให้ด้วย รู้สึกดีมากมายกับคนที่ทำเพื่อปวงประชาค่ะ ตัวเองเหนื่อย แต่เพื่อให้ทุกคนมีความสุข พี่ทีทุ่มสุดตัวค่ะ

ขอบคุณสุเมธ ที่เข้าแบ่งเบาภาระพี่ที ช่วยจัดการเรื่องรถ ทำให้พวกเราได้เดินทางด้วยกันในรถคันเดียว (แต่ไม่ต้องช่วยมากขนาดเอารถไปซ่อนกะได้ เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อยนะจ๊ะ..ห้าวเป้ง!!!)

ขอบคุณกระต่าย สำหรับเกมสนุกๆ ทั้งบนบกและผืนน้ำ ที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เอ่ยปากคำเดียว กระต่ายบอก ‘จัดให้ เดี๋ยวอุปกรณ์เราเตรียมมาเอง’ ใจมากมาย

ขอบคุณน้องตูนที่ทำให้เราได้ไปถ่ายรูปกับสถานที่น่ารัก ๆ และดูแลกระแสการเงินให้เดินได้คล่องตัวตาหลอดทั้งทริป

ขอบคุณพี่บอยที่ช่วยเป็นกำลังสำคัญหลังไมค์ ช่วยหาข้อมูลเรื่องที่พัก และทำให้พวกเราได้ไปกินอาหารอร่อยๆ บรรยากาศสบายๆ ราคาถูกใจ

ขอบคุณคุณแดกที่ตามมา และช่วยดูแลน้องอู๊ดให้เป็นอย่างดี

ขอบคุณนัธวุฒิ ที่อยู่เคียงข้างเรา บอยทำให้เรารู้ว่าบอยรักเรามากกว่ากระดาษ 52 ใบ

ดีใจที่ได้ cheers กะน้องตึ๋ง รู้สึกเหมือนได้ไปเที่ยวกะเพื่อนสาว (อย่าเพิ่งเกลียดฉันนะ)

ขอบคุณพี่ฉิ่ง ที่ร้องเพลงเพราะๆให้ฟัง โดยเฉพาะ ‘red อยู่ใหน ใครเอา red กูไป ช่วยบอกที ’ อันนี้โดน :D

ขอบคุณจิโรจน์ ที่คอยเป็นตากล้องให้เพื่อนๆได้มีรูปน่ารัก ไปดูกัน

ขอบคุณพี่นะ ที่คอยมีเรื่องตลกๆ มาเล่าให้ฟัง

ขอบคุณ ยู้ พีท น้องแจน โบว โบว้ แนน น้องอู๊ด ป๋วย น้องวุฒิ น้องเหมี่ยว น้องณัฐ น้องออม น้ำ ที่มาร่วมทริปนี้ด้วยกัน

ทริปหน้า (ถ้ามี) ขอนะคะ ตีแตก เล่นไม่เป็น


@ ทีมงานหลังไมค์ เราสนุกมากที่ได้เตรียมงานด้วยกัน เป็นการทำงานที่สนุก และสบายใจมาก มันส์ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกเดินทาง รักทุกคนมากมาย

No comments: