Thursday, May 7, 2009

ขอบคุณ วันแห่งความรัก ช่วงเวลาแห่งความสุข

ไปงานแต่งงานพี่บอย กะ น้องออม ที่สารคามมา เรามีความสุขมาก กับทริปแห่งความรักครั้งนี้ มันมากกว่าคำว่า สนุกเราว่า ความสุข คงเป็นขั้นกว่าของความสนุกอีกทีนึง ความสนุกจะอยู่กับเราแค่ตรงนั้น เหมือนเราเอ็นจอยโมเม้นท์นั้น แต่ความสุขเป็นความทรงจำ เป็นความรู้สึกที่เราเก็บกลับบ้าน

งานนี้มีพี่ทีเป็นหัวเรือใหญ่ที่ทำให้พวกเราชาวโรกว่า 30 ชีวิตรวมตัวกัน และมีโอกาสได้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน มันเป็นส่วนประกอบของหลายอย่างที่ลงตัว

ของที่ระลึกเล็กๆจากบ้านงาน :D

เรียน แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

ทางเจ้าภาพและบ่าวสาว รวมทั้ง Love+Love Wedding Planner Co.,Ltd. ขอขอบคุณทีมงานพี่น้องชาวโรทุกลมหายใจ ที่สละเวลาและช่วยกันทำให้งานนี้ปรี่ล้นไปด้วยรักล้นปรี่ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น ขอบคุณมากๆ ขอบคุณครับ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณเป็นพิเศษกับทุกลมหายใจรักของความรักที่ทุกคนมอบให้จริงๆ

จากใจ Boy&Aom


Special Message to P'Boy&N'Aom

ขออภัยอย่างแรงจริงๆกับทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องห้องพัก และเรื่องอื่นๆที่อาจไม่สมบูรณ์นักขออภัยอย่างแรงมากๆ หากการตัดสินใจและการกระทำใดเป็นไปโดยพลการ ต้องขอโทษมากๆมา ณ ที่นี้ ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่พักดีดี (ที่ไอ้ธีไม่ได้นอน) และมะม่วงลังใหญ่ (ที่ไม่มีใครได้กิน เพราะลืมแจก น้องโรฯเลยได้ไป)โปรดอย่าโกรธที่ทำหน้าเฉยๆเวลาพี่เอ่ยขอบคุณตั้งหลายจังหวะ ไม่กล้าทำซึ้ง เพราะกลัวน้ำตาไหลเหมือนตอนอยู่ข้างเวที ตอนนั้นแอบซึ้งคนเดียวนิดหนึ่ง ยอมรับว่าเหนื่อยมากนะแต่พอได้ยินพี่พูดขอบคุณบนเวที ความเหนื่อยซึมหายเกลี้ยงไปพร้อมน้ำตาเลย แปลกมากจริงๆ

Special Message to Love+Love Wedding Planner's Staff

ขอโทษกับหลายเหตุการณ์ ทั้งข้าวเที่ยงที่ต้องเดินไกล เสียงตะโกนตอนซ้อมเดิน การพูดจาที่ดูเหมือนออกคำสั่ง ภูมิอากาศรักที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ฯลฯ รู้ว่าทำผิดพลาดจริงๆโคตรขอโทษมากครับ ที่ผิดเวลาและตื่นสาย โดยเฉพาะไอ้จือ รับรองว่าพี่จะรู้สึกผิดแบบนี้ไปอีกนานโคตร "ขอโทษที่พลาด"ขอบคุณต่าย ตูน ฝ้าย ที่สปิริตออกค่ารถเต็มและไม่ทวงเงินทอน (ถึงทวงก็ไม่มีทอนให้หรอก หุหุหุ)ขอบคุณทุกชีวิตชาวโรกับทุกๆวินาทีตลอดทริปนี้ "ขอบคุณมากๆนะ ทุกคน"

ปล. การหักเหลี่ยมโหดพี่น้องหรือการทิ้งพี่น้องไว้ข้างหลัง เป็นสิ่งที่ในชีวิตนี้ไม่มีทางกระทำแน่นอน แต่บางจังหวะรัก(ร้อนๆ) ภาพที่ออกมาอาจคลุมเครือจนก่อเกิดการเข้าใจผิด โปรดอภัยเด้อ หุหุหุห

ด้วยไมตรีจิตรแห่งมวลมิตรโรตาแรคท์

L.Saint
PR & Coordinator Dept.
Love+Love Wedding Planner Co.,Ltd.


แล้วก็มี comment น่ารักๆจากเพื่อนผู้ร่วมทริป แบบนี้...

เห็นด้วยๆๆๆ เปงทริปที่หนุกหนานมากมาย
ถ้าม่ะติดภาระกิจ คงได้เม้าท์กันกระจายแน่ๆๆ
เมื่อไหร่จะได้มี ทริปแบบนี้กันอีกนะ จัดอีกนะค่ะ
ไปเที่ยวก็ได้นะ ม่ะต้องรองานแต่งหรอก เด่วรอกันนาน คริคริคริ by kratai

เห็นด้วยอีกคน เป็นทริปที่มี แต่เรื่องฮาๆ มากมาย
ไม่ได้หัวเราะแม่สุดๆ แบบนี้มานานแล้ว
ชอบมากๆ หวังว่าคงจะมีทริปแบบนี้อีกนะ
ขอขอบคุณ พี่บอย และ น้องออม ที่ทำให้ทริปนี้ได้เกิดขึ้นในครั้งนี้
และพี่น้องมวลมิตรโรตาแรคท์ทุกท่านที่มอบเสียงฮากันมากมาย
หวังว่าเร็วๆ นี้คงพบกันอีกนะคราบพี่น้อง by N'Ood :D

No comments: