Wednesday, May 27, 2009

After Final !!! สานสัมพันธ์ Rotaract by กระต่าย

ลืมแซวตัวเองได้ไงพี่ที

พี่ที : ต้องขอขอบคุณ หัวเรี่ยวหัวแรงที่ทุ่มทุนไป Survey สถานที่จิง และ ลงไปล้างสระน้ำที่ (ไม่ได้ใช้มานาน รึป่าว?) กะเจ้าหน้าที่บ้านพัก ได้ข่าวว่าเจ้าของลงทุนซื้อ คลอลีนมาเปงแกลอนๆ เพื่องานของเรา ไปเก็บภาพสถานที่จิงเพื่อให้เรา ได้เตรียมตัวสนุกกันเต็มที่ ขอบคุณภาระกิจห้าวเป้ง ตั้งแต่เช้าตรู่ให้เราได้ตื่นนอน ปนตื่นตกใจ (กะมาถึงแล้วได้นอนบนรถ แต่ต้องตื่นทันทีที่หารถกะไอ้กวงม่ะเจอ) ได้ยินคำพูดของพี่บอย "กูเชื่อใจไอ้กวง แต่กูม่ะเชื่อมึง มึงเล่นอ่ะไร ไอ้กวงมันม่ะเปงคนอย่างงี้" 555555+++ เลยทามให้คิดได้ว่าอาจจะเปงแผน และแล้วมันก็เปงจิง 5555+++ รวมทั้งตอนกลางคืน ขอบคุณสำหรับแก้วเป๊ก จะเก็บไว้ในความทรงจำที่ประทับใจที่สุด สนุกที่สุด มีความสุขที่สู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


อยากบอกว่าดีใจที่สุดที่เห็นทุกคนเล่นเกมอย่างมีความสุข ตอนคิดเกมและหาอุปกรณ์ก็คิดอยู่ว่าทุกคนจะสนุกกันป่าวน๊า ถ้าแป๊กขึ้นมาทามไงว่ะเนี๊ยะ แย่แน่เรา อุตส่าห์เสนอตัวคิดเกมทามเกมให้ ตอนเตรียมอุปกรณ์ พี่ที่ทำงาน ก็บ่นๆปนขำๆ เมื่อไหร่แกจะไปซะทีว่ะไอ้ต่าย แกจะเอาไรอีก ของเยอะจิงๆ เกมไรของแกว่ะ ไปๆซะทีเห๊อะ มาขอโน่นขอนี่อยู่ได้ อยากเห็นจิงๆ เล่นไรของแกว่ะ แกออกไปทาม Organizer เห๊อะป่ะ ไอเดียเยอะจิง ไปเที่ยวกี่คนว่ะ ทามยังกะไปกันทั้งมหาลัย เตรียมงานซะ 555555++++นึกแล้วก็ขำ เสียดายที่เราม่ะได้เล่นด้วย อยากเล่นนะเนี๊ยะ คิดเองอยากเล่นเอง คราวหน้าขอเล่นบ้างนะ ผลัดกันเปงกรรมการ หุหุหุ

ขอบคุณทุกคนที่ทามให้มีความสุข
ขอบคุณชมรมเล็กๆ ที่ทามให้เราได้มาเจอกัน รักกันเปงพี่น้องกัน
ขอบคุณวันเวลาและความผูกพันธ์ ที่ม่ะเคยทามให้พวกเราห่างไกลกัน

PS. พี่บอย : อย่าลืมนะ สรุปว่าได้ ห้าวเป้ง หรือ มันตาอ่ะ บอกสั้นๆ ม่ะต้องอธิบาย 55555++++
น้องนัฐ : อยากรู้ว่าเสียของจิง เปงไง ถามป๋าทีได้ คนที่ต้องห้อยป้ายกัวตีแตกอ่ะควรเปงคนนี้ 1000 นึงอ่ะยังเด๊ะๆๆ หุหุหุ
Te_te (หมาญี่ปุ่นติดยา) : เที่ยวหลังสวนอ่ะ เค้าบอกว่าคนที่ไป work work ทุกคน แต่แกอ่ะ โคตรตึ๋งขนาดนี้ จะไปเที่ยวได้หร๊อออออ 555+++

No comments: